Giá vé vào cổng phim trường Santorini mới nhất năm 2022

Bạn muốn chụp ảnh cưới nhưng không biết giá vé vào phim trường Santorini hiện nay như thế nào?Có nên chụp ảnh cưới ở đây không?Tất cả thắc mắc này sẽ được Mrhanhphuc giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Hãy theo dõi để biết được vé vào cổng phim trường Santorini 2022 là bao nhiêu nhé.

Xem thêm:

vé vào cổng phim trường santorini

Địa chỉ phim trường Santorini

Phim trường Santorini gần với công viên Yên Sở, nằm tại Km 1.5 Pháp Vân – Hoàng Mai – Hà Nội. Người dân Hà Nội chắc không còn xa lạ với công viên Yên Sở nơi vui chơi, thư giãn và chụp ảnh. Do vậy, mà bạn hoàn toàn có thể kết hợp chụp hình ở hai địa chỉ này cho bộ album ảnh cưới của mình. 

Do nằm không quá xa trung tâm thành phố và việc di chuyển cũng thuận tiện nên bạn có thể chọn phương tiện như xe bus, ô tô hoặc xe máy cũng được. Nhưng nếu bạn đi theo nhóm đông hoặc 1 ekip với nhiều đồ dùng, phụ kiện thì nên lựa chọn ô tô để di chuyển.

Giá vé vào cửa phim trường Santorini

Phim trường Santorini được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi và chụp ảnh. Do vậy, mọi bối cảnh, góc chụp ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ và hàng năm được tu sửa, xây dựng, …. Khi đến đây tham quan, chụp ảnh, bạn sẽ phải mất phí vào cửa. Nhìn chung vé vào cổng phim trường Santorini khá phải chăng và hợp túi tiền.

  • Đối với ekip chụp ảnh cưới, mức phí dành cho cả team khoảng 450.000vnđ. Với mức phí này, team của bạn thoải mái chụp ngoại cảnh hay chụp trong nhà.

  • Đối với những bạn muốn tham quan, chụp hình tự do, sẽ phải bỏ ra mức chi phí 80.000vnđ/người. Mức chi phí này không quá đắt dành cho buổi đi tham quan kết hợp với chụp hình.

Phim trường Santorini được chăm chút trong từng ngóc ngách, được đầu tư bài bản mang đến nhiều kiến trúc tinh tế, đẹp với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng. Đến với phim trường này, bạn sẽ thoải mái được chụp ảnh cưới với nhiều phong cách khác nhau từ lãng mạn, cá tính, năng động, lộng lẫy, ….

Đặc biệt, nếu chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini, các cặp đôi có thể kết hợp chụp ảnh ở công viên Yên Sở mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Từ Ngã Tư Sở bạn mất khoảng 15 phút đến phim trường và có thể đi bộ đến công viên Yên Sở chụp ảnh để album ảnh cưới của mình đa dạng.

vé vào cổng phim trường santorini

Điểm thú vị khi chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini

1. Bối cảnh đa dạng

Phim trường Santorini tận dụng được cả bối cảnh trong nhà và ngoại cảnh, bởi vậy cặp đôi không lo lắng về yếu tố thời tiết. Đến với phim trường này, các cặp đôi không chỉ đến với mảnh đất Địa Trung Hải mà còn đến cả xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Đây là những bối cảnh mang đến cho các cặp đôi nhiều lựa chọn hơn cho bộ album cưới của mình.

 2. Nằm trong công viên Yên Sở

Lựa chọn chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini giúp các cặp đôi có thể tận dụng được cảnh đẹp của công viên Yên Sở nữa mà lại không phát sinh chi phí.

3. Không tính phí theo giờ

Nhiều phim trường tại Hà Nội tính phí theo giờ cho mỗi giờ chụp, nhưng đến với Santorini bạn yên tâm vì chi phí đã tính trọn gói. Điều này giúp cô dâu, chú rể không phải lo lắng đến vấn đề thời gian, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ đầu tư, trau chuốt hơn cho góc máy và shoot hình của mình. Ngoài ra, vé vào cổng phim trường Santorini rất bình dân, cũng không quá cao.

vé vào cổng phim trường santorini

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini Park

  • Tránh chụp ảnh cưới vào cuối tuần

Do phim trường Santorini nằm gần công viên Yên Sở nên các bạn trẻ và ekip chụp ảnh cưới đến đây mỗi ngày. Vào mỗi dịp cuối tuần, khách đến phim trường này đông hơn so với ngày trong tuần.

  • Hãy tận dụng một ngày để trải nghiệm cảnh đẹp tại Santorini

Chụp ảnh cưới Phim trường Santorini đẹp nhất vào buổi tối, đây là thời điểm mọi khung cảnh trở nên đẹp lãng mạn và lung linh huyền ảo. Vườn hoa rộng tạo điểm nhấn ấn tượng trong mọi góc chụp tinh tế mang đậm phong cách Hàn Quốc. Hay hình ảnh vùng thảo nguyên với những chú cừu xinh đẹp cũng mang đến những shoot hình đẹp.

Do vậy nếu có dịp đến phim trường Santorini, bạn nên ở lại để chụp ảnh hoàng hôn. Ngoài bộ váy cưới lựa chọn, cô dâu có thể mang theo áo đôi để cùng chụp với chú rể. Hãy nhớ quay video để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hai bạn.

Trên đây là những thông tin về vé vào cổng phim trường Santorini mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúng tôi tin rằng với bối cảnh cả trong và ngoài trời đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho cặp đôi bộ album cưới lộng lẫy, lãng mạn và thời thượng. Nếu bạn muốn tư vấn về chụp ảnh cưới phim trường, xin mời hãy liên hệ ngay đến Mrhanhphuc để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ