Vì sao nên chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini 2022

Những năm gần đây, rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới tại phim trường. Có thể nói rằng, lựa chọn này giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Chính vì lẽ đó, mà hiện nay phim trường Santorini đã trở thành địa chỉ quen thuộc. Vậy lý do vì sao nên chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini 2022? Hãy cùng Mrhanhphuc khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

phim trường santorini 2022

1. Giá vé vào cửa phim trường Santorini

Phim trường Santorini được đầu tư bối cảnh góc chụp tỉ mỉ, chi tiết đến từng bối cảnh mục đích để chụp ảnh và thăm quan. Do vậy mà hàng quý, hàng năm nơi đây thường xuyên được tu sửa và làm mới. Khi lựa chọn phim trường này để chụp ảnh cưới, cặp đôi sẽ phải mất phí vào cửa. Tuy nhiên, giá vé vào phim trường này cũng hợp lý.

Nếu là ekip chụp ảnh cưới, thường chi phí trọn gói cho cả đoàn mất khoảng 450k. Với mức phí này, bạn được thoải mái chụp ảnh không giới hạn ở trong nhà hay ngoại cảnh.

Đối với cá nhân muốn chụp hình hay tham quan  tự do mức giá là 80K/người cũng không phải quả cao nếu vừa đi chơi, tham quan và chụp ảnh.

phim trường santorini 2022

2. Phim trường Santorini được đầu tư bài bản

Phim trường Santorini 2022 được tân trang với mục đích mang đến cho mọi người nhiều bức hình ấn tượng đẹp cùng nhiều trải nghiệm mới. Cùng với không gian rộng rãi, bối cảnh nơi đây được thay đổi mỗi tháng nhằm mang đến những bức ảnh cưới ấn tượng, đẹp và độc đáo. Nơi đây không chỉ đẹp mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Châu Âu và lối thiết kế lãng mạn mang đậm chất Hàn Quốc.

Đến với phim trường này, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên ngập tràn màu sắc rực rỡ của hoa, ánh nắng và màu xanh của cây cối. Phong cách chính của phim trường này đó chính là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng nên rất được nhiều cặp đôi yêu thích. Đặc biệt khu ngoại cảnh với đủ màu sắc của các loại hoa chắc chắn sẽ mang đến cho cô dâu chú rể nhiều concept thú vị.
phim trường santorini 2022

3. Phim trường Santorini không tính phí theo giờ

Một trong những ưu điểm của phim trường này đó chính là tính giá chụp ảnh cưới trọn gói, không tính theo giờ và không phát sinh chi phí khác. Hơn nữa, chụp ảnh cưới ở đây không bị giới hạn về thời gian. Do vậy mà bạn có thể thoải mái mà không phải lo lắng, vội vàng làm tóc, trang điểm. Điều này giúp bạn chỉn chu hơn trong từng bức ảnh và chắc chắn rằng những tấm ảnh khi được chụp một cách từ tốn, không gấp gáp vội vàng sẽ đẹp hơn so với khi chụp bởi những phim trường bị gò bó về thời gian.

4. Phim trường Santorini có cả cảnh trong nhà và ngoài trời

Không chỉ có các bối cảnh trong nhà đẹp mà phim trường Santorini 2022 còn nổi bật với nhiều cảnh đẹp tự nhiên với các góc lý tưởng giúp các cặp đôi lên ý tưởng cho album cưới của mình. Cô dâu chú rể có thể tạo dáng bên vườn hoa bạt ngàn, hay bên những chú cừu.

Lợi thế của phim trường này đó là nằm ngay tại Hà Nội nên thuận tiện cho  các bạn dễ dàng di chuyển trong ngày, không bị mệt mỏi làm ảnh hưởng đến buổi chụp hình. Đối với các cặp đôi bận rộn, không có nhiều thời gian thì lựa chọn chụp ảnh cưới ở phim trường được coi là giải pháp hoàn hảo.

Mrhanhphuc tin chắc rằng với những bối cảnh đa dạng ở trong và ngoài trời cùng với mức chi phí hợp lý, di chuyển dễ dàng gần với trung tâm thành phố. Tất cả tạo góp phần mang đến cho các cặp đôi bộ album ảnh cưới đẹp, thời thượng.

phim trường santorini 2022

5. Tiết kiệm thời gian khi chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini

Phim trường Santorini - một trong những phim trường thu hút rất nhiều cặp đôi. Nằm ngay ở Hoàng Mai - Hà Nội, cũng không phải quá xa, mức giá vào phim trường cũng không quá cao. Đặc biệt, với không gian đẹp và độc đáo từ trong ra ngoài mang đến cho bạn nhiều góc chụp để tạo nên những bức ảnh cưới sáng tạo và mới mẻ.

Chúng ta đều biết rằng, chụp ảnh cưới ngoại cảnh mất nhiều thời gian cho việc di chuyển đến các điểm chụp. Nhưng nếu lựa chọn chụp ảnh cưới tại phim trường sẽ giúp các cặp đôi tối ưu hết được mọi vấn đề này. Ở phim trường Santorini đa dạng bối cảnh sẽ mang đến cho cặp đôi những bức ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn. Lựa chọn chụp ảnh cưới tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mong muốn của cô dâu, chú rể.

Trên đây là những thông tin liên quan đến phim trường Santorini 2022, qua đó bạn cũng hiểu được lý do vì sao các cặp đôi lựa chọn phim trường này cho bộ album ảnh cưới của mình rồi nhé. Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và chất lượng. Vậy bạn có thể liên hệ đến Mrhanhphuc - studio hàng đầu tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn  những album ảnh cưới đẹp với giá thành phải chăng.

Liên hệ