Lựa chọn phim trường Smiley Ville kỷ yếu năm 2022

Bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm chụp kỷ đẹp và ấn tượng tại Hà Nội. Vậy đừng bỏ qua phim trường Smiley Ville kỷ yếu mà Mrhanhphuc xin chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo.

Xem thêm:

phim trường smiley ville kỷ yếu

Phim trường Smiley Ville ở đâu?

Phim trường Smiley Ville thuộc xã Đông Hội - Đông Anh - Hà Nội, đối diện với khu di tích Cổ Loa. Cách trung tâm tp Hà Nội khoảng 12km, giao thông thuận tiện và nếu đến nơi đây chụp ảnh kỷ yếu bạn chỉ mất 20-30 phút di chuyển.

Cách di chuyển đến phim trường Smiley Ville cũng rất đơn giản. Bạn có thể đến phim trường này bằng những hình thức như sau:

  • Nếu đi bằng ô tô riêng hoặc xe máy, bạn đến đường Phạm Văn Đồng và qua cầu Thăng Long đến Hải Bối, đi qua Quốc Lộ 3 để đến đường Cổ Loa. Do nằm đối diện với di tích Cổ Loa nên bạn dễ dàng tìm kiếm được mà không gặp chút khó khăn nào.

  • Nếu là học sinh, sinh viên muốn lựa chọn phim trường Smiley Ville kỷ yếu có thể di chuyển bằng xe buýt sẽ rẻ hơn. Các bạn bắt xe bus tuyến 43 tại công viên Thống Nhất hoặc bắt xe 15, 17 nếu xuất phát từ Long Biên. Giá vé xe bus đến phim trường Smiley Ville Đông Anh từ 7.000-9.000vnđ.
phim trường smiley ville kỷ yếu

Có nên lựa chọn phim trường Ville để chụp kỷ yếu?

Bạn đang tìm kiếm phim phim trường để chụp ảnh kỷ yếu thì đừng bỏ qua cái tên Smiley Ville nhé. Bởi khuôn viên nơi đây vô cùng rộng rãi được thiết kế với nhiều góc trang trí khác nhau. Do vậy, chắc chắn khi đến đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được các concept chụp ảnh kỷ yếu phù hợp.

Không chỉ là địa điểm được các cặp đôi lựa chọn mà phim trường Smiley Ville là nơi lý tưởng để các bạn học sinh, sinh viên chụp kỷ yếu. Ngoài các góc chụp ở ngoài trời đa dạng, nơi đây còn có nhiều góc chụp hình trong nhà ấn tượng. Cho dù lớp bạn muốn chụp hình theo concept như thế nào đều cũng rất phù hợp.

Sở hữu bối cảnh đa dạng như vậy nên lựa chọn phim trường smiley ville kỷ yếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh kỷ niệm đặc sắc với nhiều concept chụp hình khác nhau. Dưới đây là một số lý do khiến nhiều bạn sinh viên, học sinh chọn Smiley Ville là điểm chụp ảnh kỷ yếu:

  • Quy mô rộng lớn

Với quy mô rộng lớn lên đến 5.5ha - được đánh giá là một trong những phim trường lớn nhất Hà Nội. Do vậy mà khi đến đây chụp ảnh kỷ yếu, bạn thoải mái lựa chọn được concept chụp hình khác nhau. Nơi đây sở hữu mọi ưu điểm của việc chụp hình trong phim trường. Smiley Ville không chỉ sở hữu không gian bối cảnh ngoài trời đa dạng, thoáng mát, trong lành mà không gian trong nhà cũng vô cùng độc đáo. Nên bạn dễ dàng sở hữu được cho mình những bức ảnh hài hòa với thiên nhiên.

  • Đầu tư bài bản

Phim trường Smilley Ville rất được quan tâm và đầu tư bài bản để tạo bối cảnh, không gian đặc sắc, đẹp giúp bạn có được album ảnh độc và mang đậm tính chất nghệ thuật. Đến phim trường smiley ville kỷ yếu, bạn không chỉ được tham quan, vui chơi, khám phá mà còn sở hữu được bộ ảnh đẹp độc đáo. Bởi nơi đây với hình ảnh của lâu đài, tòa lâu đài cổ kính mang đậm dấu ấn đặc trưng của kiến trúc Châu Âu. Bên cạnh, đó, rất nhiều khu vực trong phim trường được xây dựng, thiết kế theo phong cách đồng quê của miền Đông nước Anh. Bởi vậy, nếu có ý định chụp ảnh theo phong cách Châu Âu, thì chắc chắn nơi đây sẽ là lựa chọn của bạn.

Có thể nói rằng,  phim trường Smiley Ville luôn đẹp xuất sắc trong cả 4 mùa. Nên bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời gian nào trong năm, cho dù bạn muốn chụp ảnh cưới, chụp kỷ yếu như thế nào thì có thể đến phim trường này.

phim trường smiley ville kỷ yếu

Một số lưu ý khi tới phim trường smiley ville kỷ yếu

  • Phim trường Smiley Ville mở cửa từ 7:00 – 19:00, nên bạn có thể thoải mái chụp bất kỳ trong khung giờ này.

  • Bên cạnh những bối cảnh trong nhà, phim trường Smiley Ville còn có vô số các địa điểm khác đẹp như: cầu xe đẹp cổ, cầu tình yêu, khu cối xay gió,  ….

  • Để tiết kiệm chi phí tốt nhất, bạn nên tham khảo giá chụp và tính toán giờ chụp. Bởi vì so với các phim trường khác tại Hà Nội, giá chụp tại phim trường Smiley Ville luôn cao hơn.

  • Nếu bạn chụp ảnh vào buổi tối thì cũng không phải quá lo lắng bởi sẽ có sự hỗ trợ từ các thiết bị đèn.

  • Phim trường Smiley có hỗ trợ chụp ảnh kỷ yếu, ảnh cưới, tổ chức sự kiện, …. 

Trên đây là một số lý do giải thích vì sao phim trường Smiley Ville được lựa chọn là địa điểm chụp kỷ yếu Hà Nội. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích về phim trường smiley ville kỷ yếu dành cho bạn. Chúc các bạn có được bộ ảnh chụp kỷ yếu ưng ý.

Liên hệ