Mãn nhãn với 10 mẫu áo dài cưới đẹp 2017 khiến chị em phát mê

Lại một mùa cưới đang đến, các cô dâu đang rục rịch đi tìm cho mình một mẫu áo dài cưới cho riêng mình. Sau đây, Mr Hạnh Phúc xin giới thiệu tới các bạn những mẫu áo dài cưới đẹp 2017 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Mặc áo dài trong ngày cưới không còn là tục lệ bình thường mà đã ăn sâu vào tiềm thức mỗi người con gái Việt Nam. Áo dài không những là quốc phục của dân tộc mà còn là trang phục để tôn lên vẻ đẹp người con gái Việt Nam từ vẻ đẹp hình thể đến vẻ đẹp của tâm hồn. Chính vì thế trong ngày trọng đại của mình, mỗi cô dâu Việt đều mong muốn chọn cho mình những tà áo dài đẹp nhất.
ao-dai-co-dau

Áo dài cưới cách tân đòi hỏi những nhà thiết kế phải cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế hơn trong việc lựa chọn điểm cách tân sao cho phù hợp nhất với nét đẹp truyền thống của người con gái Việt. Thiết kế được mẫu áo dài cưới cách tân vừa hiện đại, vừa giữ được nét đẹp truyền thống của người con gái Việt là điều không hề đơn giản.
ao-dai-co-dau

Không còn gò bó trong những mẫu áo dài truyền thống, ngày nay áo dài cách tân đang được đa số các cô dâu Việt lựa chọn bởi sự tiện dụng, thoải mái mang phong cách rất hiện đại mà các mẫu áo dài này mang lại. Mr Hạnh Phúc xin chia sẻ tới các bạn những mẫu áo dài cưới đẹp 2017 được cách tân độc đáo nhất.

Áo dài cưới được cách tân phần tay

Có khá nhiều kiểu cách tân tay áo hiện nay phù hợp với nhiều nhu cầu thị hiếu của người dùng. Nếu thiết kế áo dài truyền thống với tay dài khiến bạn không thoải mái, bạn có thể may sửa lại hay chọn những mẫu áo dài cách tân phần tay dưới đây.
ao-dai-vay-dep

Theo như đa số chị em khi mặc áo dài, khi phải làm một việc gì đó thì phần tay áo rất bất tiện và khó sắn lên cho khỏi vướng víu. Vì thế, hiện nay các cô dâu có thể chọn cho mình mẫu áo dài cách tân tay lỡ để tiện lợi hơn. Mẫu áo dài cưới cách tân phần tay có thể tạo điểm nhấn bằng cách may thêm viền ren để khiến chiếc áo thêm nổi bật hoặc loe rộng phần ống tay ..
cach-chon-ao-dai-dep-cho-giao-vien

Với những cô dâu ưa chuộng sự trẻ trung, hiện đại thì mẫu áo dài cưới cách tân tay ngắn sẽ vô cùng phù hợp để nàng có thể thoải mái thể hiện cá tính trẻ trung, phóng khoáng của mình. Đặc biệt cho những đám cưới ngày oi bức sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó, các kiểu áo dài cưới cách tân tay phồng hay không tay cũng khá độc đáo để các cô dâu có thể thử.

Áo dài cưới cách tân phần cổ:

Khác với áo dài truyền thống được thiết kế với phần cổ cao cứng gây nhiều bất tiện cho người mặc, áo dài cách cưới cách tân với cổ thuyền, cổ tròn, hay cổ yếm sẽ rất phù hợp để đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho cô dâu.
cach-chon-ao-dai-dep-cho-giao-vien

Xu hướng ngày nay của các nàng dâu là chọn áo dài cưới cách tân cổ thuyền bởi với thiết kế này, cô dâu sẽ trở nên quyến rũ và khoe được làn da trắng của mình. Tuy nhiên, các cô dâu cũng nên chú ý lựa chọn những mẫu áo dài cách tân cổ thuyền với phần cổ khoét vừa phải, không quá sâu sẽ phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam trong ngày cưới hỏi.

Áo dài cưới cách tân phần vạt áo

Cách tân phần tà áo là điểm đem lại nhiều thay đổi nhất của chiếc áo dài. Ngày xưa, độ dài của tà áo chỉ đến đầu gối nhưng có một thời tà áo được thiết kế cho đến tận gót chân. Với độ dài tà áo có thể thay đổi linh hoạt, áo dài cách tân tà áo được rất nhiều cô dâu đón nhận như một xu hướng thời trang mới.
ao-dai-vay-dep

Nếu cô dâu nào yêu thích sự gọn gàng, năng động thì có thể chọn những mẫu áo dài cách tân tà lửng để có thể thoải mái di chuyển, hoạt động hơn. Nếu cô dâu nào thích sự mềm mại, thướt tha thì có thể lựa chọn những mẫu áo dài cách tân phần đuôi cá như những chiếc váy cưới để thể hiện cá tính của mình.
ao-dai-dep-2017

Mặc dù áo dài có cách tân, sáng tạo hiện đại đến mức nào thì khi cô dâu mặc lên vẫn giữ được nét mềm mại, vẻ đẹp cả về hình thể lẫn tâm hồn của người phụ Việt Nam. Mr Hạnh Phúc hi vọng các cô dâu có thể chọn cho mình mẫu áo dài cưới đẹp nhất cho ngày vu quy của mình.
xem thêm:
Liên hệ