Bật mí 5 xu hướng chụp ảnh cưới 2019 bạn và người ấy không thể bỏ qua

Đã xa rồi những phong cách chụp ảnh cưới đơn thuần xưa cũ. Xu hướng chụp ảnh cưới 2019 đã thay đổi với rất nhiều phong cách mới, đa dạng. Từ phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng đến chụp ảnh bìa tạp chí, đến chụp ảnh cưới phong cách cổ trang, chụp ảnh cưới cổ điển… tất cả đã trở thành phong cách chụp ảnh cưới hot nhất của năm 2019.

Cung Mr.Hạnh Phúc điểm qua một vài xu hướng chụp ảnh cưới 2019 nổi bật nhất.

1. Chụp ảnh cưới Hàn Quốc nhẹ nhàng:

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc hiện đang là một trong những xu hướng chụp ảnh cưới 2019 ăn khách nhất hiện nay. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ.
xu-huong-chup-anh-cuoi-2019
Cô dâu, chú rể trong bộ ảnh cưới Hàn Quốc trông sẽ giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Phong cách trang điểm Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích nhất là phong cách trang điểm tự nhiên. Màu sắc trong phong cách trang điểm này không quá đậm mà thiên về những màu nude sáng làm nổi bật lên góc cạnh và những đường nét đẹp trên khuôn mặt giúp cô dâu trông xinh đẹp, dịu dàng và nhẹ nhàng.
xu-huong-chup-anh-cuoi-2019-2
Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai vợ chồng.

2. Xu hướng chụp ảnh cưới ở Biển:

Chụp ảnh cưới ở biển cũng đang là một trong những xu hướng chụp ảnh cưới 2019 được yêu thích nhất.
xu-huong-chup-anh-cuoi-2019-2
Trong những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch trăng mật ở biển đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng và lựa chọn. Những bãi biển với bờ cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh tạo lên một background tuyệt vời cho những shoot hình cưới.

3. Chụp ảnh cưới theo phong cách street style:

Dù mới xuất hiện không lâu, tuy nhiên phong cách chụp ảnh cưới Street Style đã nhanh chóng trở thành xu hướng chụp ảnh cưới 2019 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Khác với phong cách chụp ảnh truyền thống, phong cách chụp ảnh cưới Street Style đề cao sự tự nhiên và thoải mái trong cách thể hiện.
xu-huong-chup-anh-cuoi-2019-4
Với phong cách chụp ảnh này, cô dâu chú rể có thể thử nghiệm với nhiều loại trang phục, nhiều concept khác nhau và cách tạo dáng khác nhau mà không cần phải quan tâm đến những quy luật cứng nhắc của phong cách truyền thống.
Cũng đúng như cái tên gọi của nó, phong cách chụp ảnh cưới Street Style luôn ưa chuộng những bộ trang phục đường phố đơn giản.
xu-huong-chup-anh-cuoi-2019-5
Với phong cách chụp ảnh cưới này bạn không cần phải chuẩn bị váy áo cầu kì, không vòng hoa hay khăn voan rườm rà. Với phong cách này, bạn chỉ cần khoác lên mình những bộ cánh dạo phố hàng ngày như áo thun, quần jean, giày thể thao…. Trang phục càng thoải mái thì biểu cảm của dâu rể lại càng tự nhiên.
Và với phong cách chụp ảnh cưới Street Style, bạn cũng  không cần phải lo lắng về biểu cảm hay địa điểm chụp ảnh. Buổi chụp ảnh cưới của bạn sẽ rất nhẹ nhàng, tựa như một buổi dạo chơi thông thường giữa đôi bạn.
xu-huong-chup-anh-cuoi-2019-6
Mọi biểu cảm của cô dâu rể đều trong buổi chụp hình đều được nắm bắt một cách tự nhiên và chân thực nhất có thể. Bạn chỉ cần tận hưởng thời gian bên người ấy, mọi chuyện đã có đội ngũ chụp ảnh cưới lo liệu.

4. Chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu, sang trọng:

Sang trọng, đẳng cấp và hiện đại là những gì mà phong cách chụp ảnh cưới Châu Âu này mang lại cho các cặp đôi.
Chụp ảnh cưới theo phong cách châu Âu vẫn tập trung chủ yếu vào biểu cảm của các cặp đôi,  nhưng background và lối trang điểm, trang phục của cô dâu, chú rể sẽ được thực hiện theo phong cách phương Tây để làm nổi bật lên vẻ đẹp của đôi trẻ.
xu-huong-chup-anh-cuoi-2019-7
Khác với những bức ảnh cưới được chụp theo xu hướng tự nhiên, có chút tinh nghịch đáng yêu theo phong cách Hàn Quốc, thì phong cách chụp ảnh cưới Châu Âu lại mang lại sự lãng mạn và đầy sang trọng.

5. Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ trang Trung Quốc:

Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ trang Trung Quốc tuy mới xuất hiện tại Việt Nam. Tuy vậy nó cũng đã khiến giới trẻ bị mê hoặc và trở nên hot hơn bao giờ hết.
Đối với những bạn yêu phim Hoa ngữ, thì chắc chắn các bạn đều sẽ ấn tượng với những bộ trang phục cô dâu, làm tóc, kiểu makeup cầu kỳ, bắt mắt trong từng thước phim. Và giờ đây, thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ ảnh cưới với phong cách cổ trang Trung Quốc với những dịch vụ chuyên nghiệp của Mr Hạnh Phúc.
Trên đây là 5 xu hướng chụp ảnh cưới 2019 hiện đang được các bạn trẻ yêu thích nhất. Một mùa cưới nữa lại đến rồi hãy đến với Mr.Hạnh Phúc để sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp thôi nào các bạn trẻ.
Địa chỉ:  636 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh  tại Đà Nẵng: 432 Hoàng Diệu – Đà Nẵng
Website: http://www.mrhanhphuc.com
Email Tư vấn dịch vụ: info@mrhanhphuc.com
Email Gửi ảnh cưới: mr.hanhphuc6789@gmail.com
Liên hệ