Truy Tìm 5 Phong Cách CHỤP ẢNH CƯỚI được Ưa Chuộng Trong 2020

Hiện nay, xu hướng chụp ảnh cưới mới đã thay đổi theo nhiều phong cách mới vô cùng đa dạng. Để giúp bạn định hướng được concept chụp ảnh cưới của mình, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020.

Những phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

1. Chụp ảnh cưới studio phong cách Hàn Quốc

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình. Đây cũng là phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020.

Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền trắng giản dị hoặc chụp trong phim trường với những bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung các câu chuyện khác nhau.

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ, trong sáng. Chính vì vậy, những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, cực kỳ phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

2. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh - một trong những phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

Rất nhiều cặp đôi kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới, cách này vừa giúp hai bạn tiết kiệm chi phí, chụp ảnh dã ngoại tự nhiên lại có khoảng thời gian riêng tư, lãng mạn bên nhau.

Một khung cảnh lãng mạn với bãi biển mênh mông cùng làn nước trong xanh, bờ cát trải dài trắng mịn sóng vỗ nhè nhẹ sẽ giúp bạn có được những shoot hình cưới tình cảm, ngọt ngào.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

Còn nếu hai bạn yêu thích sự trải nghiệm, vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ thì chụp ảnh với phong cảnh rừng núi như ở Mộc Châu, Tam Đảo… chính là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Bối cảnh rừng núi sẽ giúp bạn có một album lãng mạn, huyền ảo hoặc mang một phong cách vô cùng cổ điển.

Tuy nhiên, trước khi chọn những địa điểm chụp ảnh, các cặp đôi phải xác định được ý tưởng của bộ ảnh cưới để việc chụp ngoại cảnh theo ý muốn của mình nhé.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

3. Phong cách chụp ảnh cưới “street style”

Xuất hiện trong một vài năm gần đây, nhưng phong cách chụp ảnh cưới street style đang rất được lòng các cặp đôi trẻ vì sự đơn giản và có thể tự do sáng tạo không giới hạn của nó.

Khác với phong cách chụp ảnh cưới truyền thống, phong cách street style đề cao sự tự nhiên và thoải mái trong cách tạo dáng trước ống kính. Chính vì vậy, cô dâu chú rể có thể thoải mái tạo dáng tự nhiên nhất có thể. Bên cạnh đó, cô dâu chú rể có thể thử nghiệm với nhiều loại trang phục, nhiều concept khác nhau mà không cần phải quan tâm đến những quy luật cứng nhắc của phong cách truyền thống.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

Các bạn có thể khoác lên mình những bộ cánh dạo phố hàng ngày như áo thun, quần jean, giày thể thao…. Trang phục càng thoải mái, càng tự nhiên thì càng phù hợp với phong cách chụp ảnh này. Cô dâu, chú rể vì thế sẽ dễ dàng tạo dáng hơn, cảm giác giống như bạn đi chụp ảnh ngoại cảnh với bạn bè vậy. 

Thợ chụp ảnh sẽ ghi lại mọi biểu cảm của dâu rể một cách tự nhiên và chân thực nhất có thể. Bộ ảnh cưới chắc chắn sẽ mang phong cách tự nhiên, và vô cùng thú vị.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

4. Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển

Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển cũng là một trong những phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng nhất trong 2020. Phong cách chụp ảnh này cực kỳ thích hợp với các cô dâu trẻ, nhất là những người thích sự lãng mạn, cổ điển. 

Nếu như ảnh cưới phong cách hiện đại chỉ tập trung vào những bức hình lung linh nhiều màu sắc rực rỡ và sống động thì ảnh cưới theo phong cách cổ điển sẽ mang đến cho bạn những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản, lãng mạn mang hơi hướng hoài cổ.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

Để bộ ảnh cưới của bạn có thể lột tả được vẻ đẹp riêng của kiểu chụp ảnh này, các cặp đôi hãy đến với cung đình cổ của Huế, những ngôi nhà ở Hội An, phố cổ ở Hà Nội… đây đều là những địa điểm mang đậm phong cách của Việt Nam cổ xưa.

Nếu không đủ điều kiện để chụp ảnh ngoại cảnh tại Hội An, Huế thì các cặp đôi có thể đến với các phim trường cũng có rất nhiều khung cảnh phù hợp với phong cách chụp ảnh cưới cổ điển.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

5. Chụp ảnh cưới phong cách châu Âu “SANG CHẢNH”

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và quyền lực thì đừng bỏ qua phong cách chụp ảnh cưới “sang chảnh” đầy thời thượng. Cô dâu xuất hiện như một nữ hoàng cùng bộ váy cưới kiêu sa, còn chú rể bảnh bao với bộ vest quyền lực, cặp đôi sẽ trông thật lộng lẫy, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Để có được bộ ảnh trọn vẹn, hai bạn hãy chọn cho mình một đội ngũ, ekip chụp hình có tâm, chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ nhé.

phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020

Có thể thấy, mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những thay đổi. Hy vọng với 5 phong cách chụp ảnh cưới được ưa chuộng trong 2020 trên đây mà Mr Hạnh Phúc giới thiệu, bạn đã tìm được cho mình phong cách chụp ảnh cưới phù hợp nhất.

NGuồn: http://mrhanhphuc.com/

Liên hệ