Chiêm Ngưỡng 6 Mẫu VÁY CƯỚI Đẹp Nhất 2020 - Xem ngay kẻo hối hận

Cô dâu nào cũng muốn mình xuất hiện thật lung linh, xinh đẹp trong ngày trọng đại.  Và một chiếc váy cưới sẽ là trang phục không thể thiếu giúp nàng tự tin hơn khi sánh bước cùng người ấy. Cùng chiêm những mẫu váy cưới đẹp nhất 2020 trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc váy ưng ý nhất nhé.

Xem thêm:

Checklist 6 mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

váy công chúa mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

1. Váy cưới công chúa - Chưa bao giờ hết HOT

Nằm trong những mẫu váy cưới đẹp nhất 2020, váy cưới công chúa vẫn là xu hướng váy cưới được nhiều nàng lựa chọn cho ngày cưới của mình. Mẫu váy cưới này là sự kết hợp tài tình giữa thiết kế váy cưới công chúa và thời trang tối giản hiện đại.

Váy cưới công chúa được thiết kế nhiều lớp vải tuyn, voan hoặc ren để tạo nên phần chân váy xòe dài bồng bềnh. Bên cạnh đó nổi bật là phần cúp ngực cắt một cách tinh tế, giúp tôn lên bờ vai ngọc ngà và vòng một đầy đặn của cô dâu.

2. Váy cưới đuôi cá - Mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

Đây là mẫu váy cưới gợi cảm và đầy quyến rũ sẽ giúp các nàng dâu tôn nên đường cong siêu chuẩn của cơ thể. Với phần cổ áo được thiết kế cách điệu theo chiếc áo yếm đào cùng chi tiết hoa ren sống động khắp thân váy đã mang đến cho chiếc váy cưới nét đẹp lãng mạn, thu hút ánh nhìn của mọi người.

váy đuôi cá ren mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

  • Mẫu đuôi cá ren

Chiếc váy này có phần ren được thiết kế tinh tế xuyên suốt váy cưới. Đuôi váy xoè rộng được phối với lớp voan mỏng nhẹ, càng tôn nên nét đẹp nữ tính, thướt tha cho các nàng dâu.

váy đuôi cá lông vũ mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

  • Mẫu váy đuôi cá lông vũ

Đuôi váy được thiết kế khác biệt hoàn toàn trong việc xếp lớp lông vũ. Cô dâu xuất hiện trông thật sang chảnh và toả sáng hơn bao giờ hết. Chắc chắn chiếc váy này sẽ khác biệt hoàn toàn so với những mẫu váy cô dâu khác thường mặc trong ngày vui, ngày trọng đại của mình.

váy đuôi cá hở lưng mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

  • Váy đuôi cá hở lưng

Váy đuôi cá kết hợp hở lưng sẽ tôn lên vòng 3 nóng bỏng cùng với eo thon nuột nà của cô dâu cũng được khoe trọn.

váy cưới dài tay mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

3. Váy cưới dài tay - Sang trọng & Quý phái

Những chiếc váy cưới dài tay cực kỳ thích hợp cho những đám cưới vào mùa thu đông. Được thiết kế với sự kín đáo nhưng mẫu váy cưới này vẫn toát lên nét đẹp quyến rũ và quý phái, nổi bật với tay áo được may bằng ren, đính cườm hoặc kết kim sa tuyệt đẹp. 

Bên cạnh đó, phần chân váy xòe bồng được may bằng những chất liệu cao cấp để làm nổi bật dáng váy và sự sang trọng, thân váy được tạo phom nhiều lớp càng mang lại vẻ đẹp bồng bềnh cho cô dâu.

váy cưới cổ 3 phân mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

4. Váy cưới cổ 3 phân - Tinh tế & Kín đáo

Với những cô nàng yêu thích phong cách kín đáo, lịch sự thì đừng bỏ qua mẫu váy cưới này. Những mẫu váy cưới cổ 3 phân được dự đoán sẽ là xu hướng trong mùa cưới năm 2020. Váy cưới được thiết kế với phần cổ cao 3 phân mang vẻ đẹp sang trọng, và quý phái. Phần cổ cũng có thể được thiết kế bằng vải trơn hoặc pha ren để tạo nên sự mềm mại. Chắc chắn chiếc váy cưới này sẽ mang đến sự tự tin, vẻ đẹp sang trọng cho các nàng dâu.

váy cưới kiểu cánh tiên mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

5. Váy cưới kiểu cánh tiên - Dịu dàng & Sexy

Một trong những ưu điểm của mẫu váy cưới cánh tiên chiếm được sự cảm tình của các nàng dâu đó là nó giúp che khuyết điểm tuyệt vời cho những cô gái có bắp tay to. Bên cạnh đó, mẫu áo cưới tay áo cánh tiên không kén người mặc. Dù bạn có vóc dáng nhỏ bé, hay đầy đặn thì mẫu áo này cũng giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha.

Chắc chắn rằng mẫu váy này sẽ khiến các nàng dâu phải xao xuyến vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt khi khoác lên người, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, không bị gò bó chật hẹp so với mẫu váy khác.

váy cưới thiết kế tối giản mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

6. Váy cưới thiết kế tối giản - Một trong những mẫu váy cưới đẹp nhất 2020

Mẫu áo cưới tối giản đầy tinh tế này đã được nhiều người nổi tiếng lăng xê thành công. Váy cưới được thiết kế với kiểu dáng đơn giản trên nền chất liệu phi bóng. Không cầu kì đính hạt ngọc, đá cườm, hay hoa văn trên tổng thể chiếc váy, nó chỉ cần nổi bật với thiết kế trễ vai, hay ôm sát body, hoặc có thể cổ yếm dáng chữ A suông vô cùng nhẹ nhàng. Tưởng chừng đơn giản nhưng tất cả các yếu tố này đã đủ khiến cô dâu trông rất xinh đẹp và hút ánh nhìn.

Rất nhiều nàng dâu lo lắng liệu váy đơn giản quá, thì có kém sang trọng không? Bạn đừng lo, chiếc váy kiểu dáng cổ điển này sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc mang lại vẻ đẹp chân thật và tự nhiên nhất. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại và sang trọng, bạn vẫn là cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.

Trên đây là những mẫu váy cưới đẹp nhất 2020 mà Mr Hạnh Phúc đã tổng hợp lại. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các nàng dâu tương lai sẽ không còn băn khoăn hay lo lắng trong việc lựa chọn một chiếc váy phù hợp cho tiệc cưới của mình nữa nhé.

Nguồn: http://mrhanhphuc.com/

Liên hệ