"Bắt TREND" Váy Cưới 2020 - Xem Ngay KẺO LỠ

Các cô dâu chắc hẳn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn những chiếc váy cưới trong ngày trọng đại. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây và tham khảo những mẫu váy để có thể bắt trend váy cưới 2020 bạn nhé.

Xem thêm:

Bắt trend váy cưới 2020

bắt trend váy cưới 2020

1. Váy cưới công chúa xòe bồng

Bắt trend váy cưới 2020 không thể bỏ qua váy cưới công chúa xòe bồng. Phong cách thiết kế váy được tạo nên bởi sự kết hợp tài tình giữa phong cách váy công chúa và thời trang tối giản hiện đại. Váy cưới được thiết kế với nhiều lớp vải tuyn, voan hoặc ren tạo nên phần chân váy được xòe dài, bồng bềnh. Hơn nữa, phần cúp ngực được cắt một cách tinh tế giúp tôn lên bờ vai ngọc ngà và vòng một đầy đặn của cô dâu.

Váy cưới công chúa đẹp lộng lẫy và kín đáo được kết hợp hài hòa của những bông hoa nhí handmade được đính cầu kỳ trên nền chất liệu voan mềm mại, bay bổng. Chắc chắn với chiếc váy xòe bồng nổi bật này sẽ giúp các cô dâu biến hóa hoàn hảo thành một nàng công chúa xinh đẹp.

bắt trend váy cưới 2020

2. Váy cưới satin sang trọng

Váy cưới này được thiết kế trên chất liệu vải satin kết hợp được những ưu điểm nổi bật của chất liệu lụa mang lại nét đẹp sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, với độ bóng, vẻ cứng cáp vừa phải  đã giúp váy đứng dáng, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Với những cô dâu có chiều cao khiêm tốn thì chiếc váy này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi nó giúp khắc phục được nhược điểm khi cô dâu khoác lên người chiếc váy cưới sáng bóng, bắt mắt. Một lưu ý khi chọn váy cưới satin đó là bạn cần tránh những kiểu dáng rườm rà mà nên ưu tiên lựa chọn các thiết kế đơn giản, suông và ôm dáng.

Những mẫu váy cưới từ từ chất liệu satin gợi liên tưởng đến sự sang trọng và cổ điển. Để mang lại sự mới lạ cho phong cách thiết kế váy cưới, các nhà thiết kế đã kết hợp cùng một số bông hoa nhí ở ngực và eo để thêm điểm nhấn cho chiếc váy.

bắt trend váy cưới 2020

3. Váy đuôi cá cách điệu - bắt trend váy cưới 2020

Đây là chiếc váy dành cho các cô nàng có 3 vòng hoàn hảo. Chiếc váy này mang phong cách quyến rũ hơn nhờ phần cổ áo được thiết kế cách điệu giống với chiếc áo yếm đào. Bên cạnh đó, những chi tiết hoa sống động khắp thân váy mang đến cho chiếc váy cưới lãng mạn và gợi cảm hơn..

Chiếc váy lộng lẫy rạng ngời nhờ những hạt đá Crystal ánh bạc được thêu đính tinh xảo trên nền ren cao cấp. Thiết kế thêm phần voan mỏng ở cánh tay giúp cho chiếc váy thêm phần nhẹ nhàng bay bổng.

bắt trend váy cưới 2020

4. Váy cưới khoét cổ chữ V tối giản

Lấy cảm hứng từ mẫu váy cưới công chúa cổ điển, chiếc váy cưới khoét cổ chữ V đơn giản này đã đốn tim các cô dâu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc váy toát lên vẻ đẹp thanh tú, hiện đại, vừa nhẹ nhàng, sang trọng với phần cổ chữ V giúp tôn lên phần xương quai xanh và bờ vai gợi cảm của cô dâu. Bên cạnh đó, với thiết kế tay ngắn, chiếc váy còn giúp các cô dâu che được khuyết điểm bắp tay to của mình.

bắt trend váy cưới 2020

5. Váy cưới ren tiểu thư

Đây là một trong những chiếc váy cưới tạo trend trong năm 2020. Với phong cách cổ điển quý phái, nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng, chiếc váy cưới được rất nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Chiếc váy cưới này được thiết kế từ chất liệu satin và ren nhập cao cấp. Thân váy không được thiết kế trang trí cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật vì nó giúp cô dâu khoe trọn vòng eo con kiến của nàng. Phần tay áo dài bằng ren xuyên thấu hoa văn cũng đã góp phần tôn nên nét đẹp sang trọng của chiếc váy.

bắt trend váy cưới 2020

6. Váy cưới trễ vai sang trọng - bắt trend váy cưới 2020

Mặc chiếc váy cưới này, các nàng sẽ được biến hóa thành công chúa diễm lệ, yêu kiều trong ngày vui của mình. Dù được thiết kế từ nhiều chất liệu cao cấp như ren, voan, satin nhưng chiếc váy cũng khá đơn giản, sang trọng, với thiết kế cổ điển thanh thoát. Hơn nữa, thiết kế trễ vai sẽ giúp cô dâu khoe khéo vẻ đẹp của cơ thể với phần xương quai xanh gợi cảm.

bắt trend váy cưới 2020

7. Váy cưới cúp ngực xòe bồng nhẹ nhàng

Nổi bật với nét đẹp sang chảnh như tiểu thư pha nét cổ điển duyên dáng nhẹ nhàng, mẫu thiết kế váy cưới này chắc chắn sẽ khiến các chị em phải mê mệt. Được thiết kế theo phong cách tối giản, toàn bộ chiếc váy chỉ được trang trí bằng một lớp ren mỏng cao cấp với phần hoa văn sang trọng. Nổi bật của chiếc váy đó là phần cổ váy được cắt may bởi chất liệu voan trong suốt được thêu hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế. 

bắt trend váy cưới 2020

8. Váy cưới chữ A voan đính hoa cao cấp

Chiếc váy cưới chữ A này thu hút các cô dâu bởi vẻ đẹp tự nhiên, bồng bềnh pha chút nét điệu đà cổ điển. Bên cạnh đó, với những đường cắt may tỉ mỉ, phối hợp bởi chất liệu voan mềm mại cùng những hoa bông hoa nhỏ xinh càng làm tôn lên nét dịu dàng, nữ tính và sang trọng cho cô dâu trong ngày hạnh phúc.

Chắc hẳn sau khi đọc bài viết của Mr Hạnh Phúc, bạn đã biết bắt trend váy cưới 2020 để lựa chọn được chiếc váy phù hợp với mình nhất trong ngày trọng đại.

Nguồn: http://mrhanhphuc.com/

Liên hệ