{MÁCH NHỎ} xu hướng make up cô dâu HOT nhất 2019 từ CHUYÊN GIA

Xu hướng makeup cô dâu 2019 là gì? Đây là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất mới chỉ đang ở đầu năm, chứng tỏ năm nay sẽ có rất nhiều cặp đôi về chung cùng một nhà. Nếu như bạn muốn tìm hiểu xu hướng makeup năm 2019 như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này của Mr.Hanhphuc nhé. Là một trong những studio hàng đầu Việt Nam chúng tôi sẽ luôn học hỏi và trau dồi kiến thức để đem tới những công nghệ mới nhất, hợp với xu thế nhất tới khách hàng.

1, Xu hướng makeup cô dâu 2019 phong cách cổ điển.

Năm nay là thời đại 2019 rồi nên lối trang điểm dày cộp đã trở thành dĩ vãng. Ngày nay các chuyên gia makeup thường lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Chính vì thế mà họ thường sử dụng cushion để làm sáng da và giúp da mịn màng hơn. Trường hợp làn da của nàng không được hoàn hảo do có nhiều khuyết điểm như nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn thâm thì các chuyên gia make up sẽ bổ sung thêm lớp kem lót và phấn che khuyết điểm để giúp nàng hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Những điểm nhấn trên khuôn mặt như mày, mắt, môi đều được trau chuốt rất kỹ càng để khuôn mặt nàng được sắc nét và nổi bật nhất. Đặc biệt lối makeup này sẽ nghiêng về tone lạnh để tạo sự cổ điển vô cùng quyến rũ cho cô dâu.
xu-huong-make-up-co-dau-2019-1

2, Xu hướng makeup cô dâu 2019 theo phong cách Hàn Quốc

Kiểu trang điểm theo phong cách Hàn Quốc luôn là cách make up được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Và chắc chắn rằng năm 2019 cũng vậy.
Đối với cách makeup cô dâu theo phong cách Hàn Quốc thường có xu hướng trang điểm với lớp nền trong sáng, căng mịn cùng làn da trắng hồng. Đôi môi ửng hồng với tone màu hồng cam, cam, hồng cánh sen ngọt ngào.
xu-huong-make-up-co-dau-2019-2
Phong cách trang điểm này chính là cách hack tuổi hoàn hảo cho các cô dâu. Đặc biệt với khuôn mặt và làn da Châu Á, các nàng sẽ vô cùng nữ tính và ngọt ngào trong phong cách này.

3, Xu hướng makeup cô dâu 2019 tự nhiên nhẹ nhàng cho làn da ít khuyết điểm

Phong cách makeup này có khác một chút so với phong cách trang điểm của Hàn Quốc. Các cô dâu sẽ được makeup vô cùng nhẹ nhàng rất Tây khi sử dụng những gam màu thiên về nude để tạo sự tự nhiên.
Điểm ấn tượng nhất mà phong cách trang điểm này mang lại chính là những gam màu sử dụng trung tính được kết hợp hài hòa với nhau và như tệp vào da của cô dâu để đánh lừa thị giác của người nhìn. Nếu bạn có làn da mịn màng và không khuyết điểm lại yêu thích phong cách nhẹ nhàng tự nhiên thì hãy thử các trang điểm này nhé. Rất đơn giản mà tinh khôi.
xu-huong-make-up-co-dau-2019-3
Đây cũng là phong cách trang điểm có mà như không được rất nhiều cô nàng hiện đại Việt Nam yêu thích vì nó có khả năng đánh lừa thị giác của người nhìn. Nàng dâu giống như một nữ thần bước ra từ thần thoại hy lạp, với các makeup này nàng dâu chỉ cần tạo một kiểu tóc phù hợp kết hợp với trang sức ấn tượng như vòng hoa, ngọc trai sẽ khiến mọi người đều phải trầm trồ về nét đẹp không tuổi của mình.
Thêm một lưu ý: Những cô nàng da dầu sẽ khó lòng mà dùng phong cách makeup này được vì thông thường da dầu thường dễ xuống tone sau 2-3 tiếng. Nếu để không bị xuống tone thì đòi hỏi người thợ make phải trang điểm rất kỹ cho bạn từ lớp lót cho đến lớp nền. Xu hướng make up nhẹ nhàng này sẽ phù hợp nhất với cô dâu sở hữu làn da thường.

4, Xu hướng makeup cô dâu 2019 kiểu Trung Quốc

Gần đây xu hướng chụp ảnh cưới phong cách cổ trang được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Chính vì thế mà cách trang điểm này cũng được rất nhiều bạn trẻ săn đón.
Với phong cách trang điểm này sẽ được nhấn nhá ở phấn mắt là chủ yếu. Lớp nền cũng được chăm chút rất kỹ càng bằng kem nền dạng lỏng và dùng phấn phủ bắt sáng để khuôn mặt được tự nhiên nhất.
Tone màu chủ đạo là màu nóng như đỏ, hồng nên kiểu trang điểm này sẽ rất phù hợp với các cô nàng chụp ảnh cổ trang, các cô nàng cá tính và năng động.
xu-huong-make-up-co-dau-2019-5

5, Xu hướng makeup cô dâu 2019 tone trầm cho nàng nhiều khuyết điểm

Đây là cách trang điểm hoàn hảo cho làn da nhiều khuyết điểm. Với lớp nền dày sẽ giúp nàng che được những khuyết điểm lớn trên da mặt như mụn, tàn nhang, thâm nám… nhưng vẫn tạo được sự thời thượng và kiểu sa.
xu-huong-make-up-co-dau-2019-6
Đối với phong cách này, lớp nền được đánh khá kỹ và tone màu nên không quá sáng nên rất phù hợp với nàng thơ sở hữu làn da ngăm, vừa che được khuyết điểm lại tạo cảm giác làn da khỏe mạnh, rám nắng tự nhiên.
Bạn đã chọn được cho mình kiểu makeup nào phù hợp trong xu hướng makeup cô dâu 2019 của Mr.Hanhphuc chia sẻ trên đây chưa? Nếu như bạn muốn biết thêm xu hướng trang điểm nào thì hãy chia sẻ cho Mr.Hanhphuc hoặc chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích nhé.
Tham khảo thêm: 

Địa chỉ:  636 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh  tại Đà Nẵng: 432 Hoàng Diệu – Đà Nẵng
Website: http://www.mrhanhphuc.com
Email Tư vấn dịch vụ: info@mrhanhphuc.com
Email Gửi ảnh cưới: mr.hanhphuc6789@gmail.com

Liên hệ