Checklist 6 Xu Hướng Chụp Ảnh Cưới 2020 HOT Nhất

Nếu bạn đang không biết nên chụp ảnh cưới theo phong cách nào sao cho độc đáo, nổi bật thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Mr Hạnh Phúc sẽ chia sẻ đến bạn 6 xu hướng chụp ảnh cưới 2020 được các cặp đôi ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm:

Xu hướng chụp ảnh cưới 2020 được ưa chuộng nhất

xu hướng chụp ảnh cưới 2020

1. Xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Một trong những xu hướng chụp ảnh cưới 2020 làm mưa làm gió trong thời gian qua là chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc. Nổi bật của phong cách chụp hình này là “pose” dáng trẻ trung, kiểu photoshop Hàn Quốc, tươi sáng.

Để trang phục để toát lên hình ảnh mang phong cách Hàn xẻng nhất đó là: váy cưới đơn giản, hạn chế lựa chọn mẫu cầu kì, phụ kiện cô dâu nhỏ nhắn tạo vẻ xinh xắn, đáng yêu. Đối với chú rể, chỉ cần chọn bộ vest với màu sắc nhẹ nhàng.

Phong cách này thực sự thích hợp với cô dâu, chú rể yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng. Đặc biệt là thích làm nổi bật cảm xúc trong mỗi hình ảnh hơn là ngoại cảnh.

xu hướng chụp ảnh cưới 2020

2. Xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh gần đây ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch sẽ giúp các cặp đôi tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Cô dâu chú rể vừa có bộ ảnh cưới đẹp vừa có những giây phút ý nghĩa riêng tư lãng mạn cùng nhau trước ngày cưới.

Hiện nay, gói chụp ảnh cưới có rất nhiều điểm chụp để hai bạn có thể tham khảo như: Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt… Nếu bạn thích phong cách album mang hình ảnh Châu Âu, tái hiện một khung cảnh làng Pháp tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay Bà Nà Hills. Còn nếu yêu thích khung cảnh rừng núi, thiên nhiên xanh thẳm, hãy chọn Đèo Hải Vân, hoặc các điểm trong nội thành Đà Nẵng. Cô dâu chú rể mà thích màu xanh của biển, nắng vàng tươi của mùa hè thì hãy đến với Nha Trang, chắc chắn bạn sẽ có được bộ album độc đáo như ý.

Để có được một album hình cưới ngoại cảnh đẹp, 2 bạn cần lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới trước, sau đó trao đổi với studio, đội ngũ nhân viên và thợ ảnh sẽ góp ý giúp bạn.

xu hướng chụp ảnh cưới 2020

3. Chụp ảnh cưới phong cách street style

Chụp ảnh cưới phong cách street style ngày càng nhận được sự yêu thích của các cặp đôi. Nhiều người lựa chọn phong cách này cho album của mình bởi việc chuẩn bị chụp ảnh cưới rất đơn giản và không quá cầu kỳ. Cô dâu, chú rể có thể chọn cho mình những bộ quần áo có xu hướng nhẹ nhàng, thoải mái và dễ di chuyển.

Bối cảnh chọn chỉ cần đường phố, sân bay, trạm xe buýt hoặc trung tâm thương mại. Các thợ ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được những góc chụp tự nhiên, cảm xúc nhất. 2 bạn được thỏa sức tạo dáng chụp ảnh mà không bò gó, cảm xúc tự nhiên, lãng mạn sẽ được lưu lại trong từng bức ảnh.

xu hướng chụp ảnh cưới 2020

4. Chụp ảnh cưới phong cách cổ điển

Nếu như ảnh cưới phong cách hiện đại chỉ tập trung chú trọng vào những bức hình lung linh nhiều màu sắc thì ảnh cưới phong cách cổ điển sẽ mang đến cho bạn những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng lãng mạn theo sự hoài cổ. Ngoài ra không gian chụp sẽ không quá cầu kỳ mà chỉ chọn những nơi cổ xưa.

Địa điểm chụp ảnh cưới rất quan trọng vì nó làm nên phong cách chụp ảnh cưới độc đáo và lạ mắt này. Bạn có thể tìm đến cung đình cổ của Huế, những ngôi nhà cổ mang đậm phong cách của Việt Nam cổ xưa, nhẹ nhàng và lãng mạn.

xu hướng chụp ảnh cưới 2020

5. Chụp ảnh cưới trang phục cổ trang Trung Quốc

Xu hướng chụp ảnh cưới với trang phục cổ trang Trung Quốc bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm. Với các thiết kế đặc biệt từ trang phục, cũng như đa dạng các loại phụ kiện, trang phục này đã chinh phục hoàn toàn các cặp đôi.

Dễ dàng thấy ở những bức ảnh theo phong cách này là kiểu tạo dáng độc lạ, phá cách. Bối cảnh phù hợp để thực hiện trang phục này có lẽ là Phố Cổ Hội An. Địa điểm này đã tái hiện vài cảnh tương tự trong phim cổ trang Trung Quốc.

Ngoài việc ghi lại hình ảnh, bạn có thể tưởng tượng ra những thước phim thật ấn tượng, thể hiện được một thời Trung Quốc cổ xưa. Với lối makeup kĩ càng, kiểu tóc búi cao cài trâm, phụ kiện cầu kỳ… tất cả sẽ khiến bạn sở hữu được một bộ ảnh cưới với phong cách cổ trang Trung Quốc độc đáo.

xu hướng chụp ảnh cưới 2020

6. Xu hướng chụp ảnh cưới Vintage

Phong cách chụp ảnh cưới này phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự cổ điển, hoài niệm. Những bức ảnh theo xu hướng này, thường được chỉnh sửa theo lỗi xưa cũ, với tông màu trầm cổ kính. Cảm xúc lắng đọng cho người xem những bức ảnh này là những kỉ niệm một thời đã xa, những hoài niệm kèm một chút nuối tiếc.

Vậy là Mr Hạnh Phúc đã cập nhật đến bạn xu hướng chụp ảnh cưới 2020 hot nhất hiện nay. Để được tư vấn phong cách chụp ảnh cưới phù hợp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0986 246 242.

Nguồn: http://mrhanhphuc.com/

Liên hệ