Tổng hợp một số mẫu album ảnh cưới đẹp HOT nhất năm 2020

Bất kì cặp đôi nào cũng mong muốn sở hữu cho mình một bộ album ảnh cưới đẹp để lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc. Ảnh cưới là mình chứng ghi lại thời khắc trọng đại của cả đời người, bởi vậy mà cô dâu chú rể rất quan tâm chú trọng đến việc chụp ảnh cưới. Có rất nhiều mẫu album ảnh cưới đẹp nhất 2020 đa dạng cho cô dâu chú rể lựa chọn. Hãy cùng mrhanhphuc tìm hiểu một số mẫu album ảnh cưới ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Một số các mẫu album ảnh cưới đẹp được ưa chuộng năm 2020

mẫu album ảnh cưới đẹp
 
  • Album gỗ đẹp

Có lẽ đây là một trọng số mẫu album ảnh cưới đẹp nhất 2020 nhận được sự quan tâm của nhiều cặp đôi bởi độ bền cao, giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Thông thường thì một quyển album gỗ có từ 20 đến 40 trang, ảnh được xử lý bằng máy tính và in kỹ thuật số lên giấy ảnh và ép lên gỗ cứng. 

Do được làm bằng chất liệu gỗ nên có độ bền cao và chắc chắn, không bị rách, nát hoặc bị cong vênh. Album gỗ khá nặng và dày, số trang chỉ có thể làm từ 20-40 trang không thể nhiều hơn. 

Trong trường hợp nếu muốn làm dày lên đến 50 hoặc có thể nhiều hơn là rất khó, thậm chí không thể làm được. Chi phí cho album ảnh gỗ khá cao, thường giao động từ khoảng 1.5 triệu -2 triệu đồng, nếu bạn làm nhiều hơn thì giá sẽ tăng lên theo số trang.

  • Album ảnh cưới được ghép từ những bức ảnh rời

Với kiểu album này các cặp đôi hoàn toàn có thể tự mình thực hiện được, bởi nó khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt những tấm ảnh cưới đã được rửa rồi cho vào trong là có được quyển album cưới đẹp rồi đấy. 

Chi phí cho việc thực hiện in ảnh không quá cao, giá mua album ảnh không quá cao. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu album ảnh này dễ bị mất, các ảnh rời rạc. 

Bởi vậy nếu bạn không chuẩn bị tờ ghi chú về các hình ảnh thì album ảnh cưới sẽ không có được sự thống nhất, cũng như không tạo được cốt xuyên suốt cho tấm album ảnh cưới. Khi thực hiện album ảnh cưới này bạn nên chọn đơn vị uy tín để có được những tấm ảnh có độ bền cao.

mẫu album ảnh cưới đẹp

  • Mẫu album ảnh cưới đẹp dạng sách ảnh

Đây là một xu hướng được nhiều cặp đôi Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây. Là dạng album ảnh cưới được in theo danh sách ảnh, in trên giấy dày dặn giống như bìa của các tờ tạp chí, và có thể mang theo bên người. 

Với album dạng này bạn có thể làm quyển album lên đến 100 - 200 trang với nhiều bức ảnh khác nhau. So với album gỗ thì album này có giá thành tương đối rẻ từ 300-400 ngàn là bạn có thể in được một cuốn album 20 trang và nếu in lên khoảng 100 trang với giá chỉ khoảng 1 triệu đồng. 

Tuy nhiên, do được làm bằng giấy nên album ảnh cưới dạng sách và ảnh nhanh bị nhàu nát, rách và bẩn không được bền, thậm chí có thể bị hỏng, bị mọt nếu như không biết cách bảo quản tốt.

  • Album photobook đẹp nhất 2020

Có thể nói rằng đây là dạng album ảnh cưới đẹp mang đến cho người xem cảm giác chân thực, màu đẹp theo một phong cách hiện đại, mới lạ và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. 

Mẫu album ảnh cưới này được làm bằng chất liệu tốt giống như tạp chí hay phóng sự, khá giống với cuốn album sách ảnh nhưng được lồng ghép text giống như một cách dẫn truyện. Cuốn album ảnh cưới này khá phổ biến ở nước ngoài tạo cảm giác thích thú cho người xem. 

Bởi được thiết kế gọn gàng, độc đáo giống như cuốn tạp chí nên bạn hoàn toàn có thể mang theo được. Để có thể giữ gìn được album cưới này không bị nhàu nát, bị rách đòi hỏi bạn phải bảo quản chúng sao cho thật cẩn thận. So với các mẫu album dạng truyền thống thì mẫu album ảnh này có chi phí khá cao.

mẫu album ảnh cưới đẹp

  • Album ảnh cưới đẹp để bàn

Được đánh giá là mẫu album ảnh hiện đại và độc đáo để bạn có thể chia sẻ với gia đình, bạn bè những kỉ niệm hạnh phúc, cùng tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè trên bàn trà của bạn. 

Đối với mẫu album để bàn này thì mỗi tờ giấy trong album ảnh cưới được in trên cả hai mặt rồi nối với nhau giống như quyển sách để giúp bạn có thể xem một cách dễ dàng hơn. Các trang giấy được thiết kế sao cho không bị nhăn hoặc bị uốn cong trong quá trình sử dụng. Bìa cũng được phủ lớp bảo vệ để ngăn ngừa vết bẩn cũng như dấu vân tay để lại.

  • Album bìa cứng

Đây là mẫu album mang phong cách hiện đại và rất phổ biến được thực hiện dựa trên việc phân bố các bức ảnh trên trang bìa cứng thành dạng bảng. Hình ảnh trong album này không có giới hạn, nghĩa là toàn bộ đều là hình ảnh với kích thước vừa đúng giới hạn trang giấy đó. 

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các kích thước những bức ảnh theo ý bạn muốn. Album bìa cứng này có độ bền cao, không sợ bị nhăn hoặc các bức ảnh có thể dính lại với nhau.

Trên đây là một số mẫu album ảnh cưới đẹp nhất 2020 mà mrhanhphuc xin chia sẻ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu album ảnh cưới để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.

Liên hệ