Điểm danh 6 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới HOT Nhất HÈ 2020

Sở hữu một album ảnh cưới đẹp, lãng mạn luôn là mong muốn của các cặp đôi. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 6 địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới đẹp nhất.

Xem thêm:

Điểm danh 6 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới HOT Nhất HÈ 2020

địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020

1. Phố Cổ Hà Nội - địa điểm chụp ảnh cưới HOT

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020 mà bạn không thể bỏ qua đó là phố cổ Hà Nội. Những con phố cổ kính yên bình với màu sắc hoài cổ đã khiến nhiều cặp đôi mê mẩn mà chọn nơi đây là địa điểm ghi lại những bức ảnh cưới lãng mạn của hai người.

Bức ảnh cưới của bạn sẽ có background các nếp nhà cũ, những hàng quán đơn sơ giữa dòng người tấp nập. Phố cổ Hà Nội thu hút bởi vẻ đẹp văn hóa, lịch sử và của những con người Thủ đô. Album cưới của bạn vì thế sẽ có những bức ảnh lãng mạn, cổ điển và chân thật.

địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020

2. Ba Vì mát mẻ và huyền ảo

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, Bà Vì nổi tiếng với rất nhiều địa danh mà các cặp đôi có thể qua chụp ảnh cưới như: nhà thờ cổ, nhà xương rồng, rừng thông…  Trên cung đường lên vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể chụp ảnh tại các khúc cua uốn lượn vô cùng đẹp, hay với những đóa hoa dã quỳ nở rộ vàng rực khi vào mùa.

Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè 2020. Bởi Ba Vì có khí hậu rất mát mẻ, trong lành và dễ chịu. Ngoài váy cưới, các bạn có thể mang theo những trang phục tự nhiên, trẻ trung theo để kết hợp chụp cùng với không gian thiên nhiên tại đây.

địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020

3. Tam Đảo lãng mạn và trầm lắng - địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020

Chụp ảnh cưới mùa hè 2020 thì bạn hãy đến với Tam Đảo. Không khí ở đây vô cùng mát mẻ, mùa hè lên đây chụp ảnh vừa giúp bạn tránh nóng lại mang về được cho mình những bức ảnh đẹp, độc đáo.

Một vài địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Tam Đảo đó là nhà thờ đá cổ, cổng trời, công viên Tam Đảo, quán Gió… Cô dâu có thể mang váy cưới dáng xòe rộng hoặc váy đuôi cá, hoặc một số trang phục mang phong cách vintage cũng sẽ rất hợp với cảnh nơi đây. 

địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020

4. Ninh Bình yên bình và thơ mộng

Ninh Bình có quá nhiều cảnh đẹp và điểm chụp chẳng hạn như Tràng An với con sông uốn lượn qua những núi đá vôi, các cặp đôi sẽ được ngồi trên thuyền chụp ảnh vô cùng thú vị. 

Tiếp đến là Hang Múa, lên đến đỉnh Hang Múa, bạn sẽ có những bức ảnh cưới vô cùng đẹp với những bậc thang trải dài và uốn lượn như Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ. Nhớ đi giày dép bệt và mang theo trang phục lên đó để thay, vì quãng đường lên Hang múa khá mệt và mất nhiều sức đấy nhé. 

Động Am Tiên cũng nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Ninh Bình. Chắc chắn đến đây bạn sẽ có một album cưới nhẹ nhàng, lãng mạn. Còn đến với đầm Vân Long, các bạn sẽ đi thuyền khắp đầm và chụp ảnh, hoặc chụp với những núi đá hay bãi cỏ trên đầm. Về trang phục, các bạn nên mang những bộ váy đuôi cá hoặc váy xòe vừa phải sẽ dễ dàng thuận tiện hơn trong việc chụp ảnh trên thuyền.

địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020

5. Mộc Châu hoang sơ và hùng vĩ

Nếu hai bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn thì hãy đến với Mộc Châu. Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa sẽ có một nét đẹp riêng. Đi chụp ảnh với Mộc Châu vào mùa hè, bạn hãy đến rừng thông Bản Áng, ở đây vừa có rừng thông vừa có hồ nước, khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ.

Bạn cũng đừng quên chụp hình cưới với đồi chè Mộc Châu hình trái tim, khi chụp từ trên cao, bạn sẽ thấy được hết những luống chè xanh tươi, ruộng bậc thang. Chụp ảnh tại đèo Đá Trắng, Mộc Châu, bạn sẽ thu được cảnh hùng vĩ và vô vàn thảm xanh trong những bức ảnh cưới của mình. Ngoài ra, các bạn có thể dừng xe để chụp ảnh với con đường hình chữ “S” khi đến Mộc Châu, đây cũng là địa điểm check in được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020

6. Vịnh Vĩnh Hy – Ninh Thuận

Đây là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Việt Nam được giới trẻ miền Trung ưa chuộng. Chỉ cách Sài Gòn khoảng 340km, vịnh Vĩnh Hy (huyện Ninh Hải, Ninh Thuận) sở hữu không gian yên bình, hoang sơ với biển trời và sóng biển êm dịu lại vô cùng kín đáo. Chắc chắn bức ảnh cưới của bạn sẽ nổi bật với biển xanh, cát trắng với bãi biển trên cung đường quốc lộ 1A qua huyện Thuận Nam, xanh mát với vườn nho Thái An... 

Vậy là Mr Hạnh Phúc đã cung cấp đến bạn những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hè 2020. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn đã lựa chọn được địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp với phong cách của mình. Nếu bạn cần tư vấn địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp với concept của mình thì hãy liên hệ với Mr Hạnh Phúc theo hotline: 098 6246242.

Nguồn: http://mrhanhphuc.com/

Liên hệ