Giúp cô dâu TỎA NẮNG với các kiểu trang điểm mới được ưa chuộng nhất mùa cưới 2019

Sắp tới mùa cưới rồi, chắc hẳn với các kiểu trang điểm cô dâu mới nhất mà Mr.Hạnh Phúc sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp các nàng tham khảo thêm các kiểu trang điểm và lựa chọn phong cách phù hợp với gương mặt cũng như concept chụp ảnh cưới của mình.

Mr.Hạnh Phúc là một trong những thương hiệu chụp ảnh cưới nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, để cho thương hiệu phát triển như ngày hôm nay Mr.Hạnh Phúc cũng đã nỗ lực rất nhiều, toàn bộ nhân viên, chuyên gia makeup, chụp hình luôn luôn học hỏi và trau dồi kiến thức để đem tới cho khách hàng những công nghệ mới nhất, xu hướng mới nhất tới khách hàng.

1, Các kiểu trang điểm cô dâu mới nhất phong cách Hàn Quốc

- Kiểu trang điểm cô dâu phong cách Hàn Quốc với làn da nâu.

Năm 2019 đang là một năm với nhiều xu hướng mới, đối với các kiểu trang điểm cô dâu mới nhất thì đây được xem là cơn sốt trong thời gian tới cách makeup kiểu Hàn Quốc
Phong cách trang điểm của Hàn Quốc từ ngày này qua ngày khác đều với một tiêu chí tự nhiên là hàng đầu. Chính vì thế mà đối với làn da nâu, da bánh mật cách make up với tone màu nền đậm khiến làn da khỏe mạnh hơn, cá tình hơn và quyến rũ hơn. Lớp nền sẽ được các chuyên gia trang điểm đánh rất tỉ mỉ để mang tới một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Phần mắt và mày sẽ được nhấn nhá để các nàng thêm nổi bật hơn những vẫn vô cùng sexy.
cac-kieu-trang-diem-co-dau-moi-nhat-2019-1

- Kiểu trang điểm mỏng nhẹ như sương mờ

Để có được lớp nền mỏng nhẹ như sương mờ thì kỹ thuật đánh nền vô cùng quan trọng để cô dâu có một khuôn mặt hoàn hảo không có khuyết điểm. Phần nền được chuyên gia makeup rất tỉ mỉ và cực kỳ mỏng mịn tự nhiên giống hiệu ứng sương mờ. Gương mặt của bạn sẽ vô cùng tự nhiên, với lớp nền tươi sáng, căng bóng mịn màng. Đặc biệt với phong cách trang điểm này sẽ giữ cho làn da của nàng luôn trẻ trung, rạng rỡ và tôn lên những đường nét hài hòa nổi bật của cô dâu. Nhưng để thực hiện được kiểu trang điểm này thì cần thợ makeup có chuyên kỹ thuật cao.
cac-kieu-trang-diem-co-dau-moi-nhat-2019-2

2, Các kiểu trang điểm cô dâu mới nhất theo phong cách cổ điển.

Phong cách makeup cổ điển này rất phù hợp cho các nàng chụp hình theo concept cổ điển, vintage. Lớp nền sẽ được các chuyên gia makeup mỏng nhẹ tự nhiên, nếu làn da của cô dâu có khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn thâm, đồi mồi, mụn thì phần nền sẽ được phủ dày hơn, cần có thêm 1 lớp lót và che khuyết điểm để khuôn mặt của cô dâu được hoàn hảo nhất.
cac-kieu-trang-diem-co-dau-moi-nhat-2019-3
Điểm nhấn trên khuôn mặt như mày, mắt, môi đều được trau chuốt rất kỹ càng để khuôn mặt nàng được sắc nét và nổi bật nhất, vì makeup theo phong cách cổ điển nên những tone màu lạnh sẽ được lên ngôi để phù hợp cho concept này.

3, Các kiểu trang điểm cô dâu mới nhất theo phong cách Trung Quốc

Đối với phong cách makeup kiểu Trung Quốc sẽ rất phù hợp với các nàng lựa chọn concept chụp ảnh cưới cổ trang. Với phong cách này thì điểm nhấn chủ yếu sẽ vào đôi mắt, lớp nền cũng được các chuyên gia makeup chăm chút rất kỹ và đặc biệt sử dụng phần phủ bắt sáng để khuôn mặt nàng tự nhiên nhất.
cac-kieu-trang-diem-co-dau-moi-nhat-2019-4
Tone màu chủ đạo là màu đỏ, hồng nên sẽ rất phù hợp với các cô nàng năng động, cá tính.

4, Các kiểu trang điểm cô dâu mới nhất dành cho nàng nhiều khuyết điểm.

Với phong cách makeup này sẽ được cách chuyên gia chăm sóc rất kỹ với lớp nền của da sẽ dày hơn một chút và sử dụng tone màu không quá sáng để có thể che được những khuyết điểm lớn trên da mặt như mụn, tàn nhang, thâm nám… nhưng vẫn tạo được sự thời thượng và kiểu sa. Nếu nàng nào sở hữu làn da ngăm thì đừng bỏ qua phong cách này nhé.
cac-kieu-trang-diem-co-dau-moi-nhat-2019-5
Bạn đã chọn được cho mình kiểu makeup nào phù hợp trong các kiểu trang điểm cô dâu mới nhất của Mr.Hạnh Phúc chia sẻ trên đây chưa? Nếu như bạn muốn biết thêm xu hướng trang điểm nào thì hãy chia sẻ cho Mr.Hạnh Phúc hoặc chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích nhé.
>>> Xem thêm: 
Địa chỉ:  636 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh  tại Đà Nẵng: 432 Hoàng Diệu – Đà Nẵng
Website: http://www.mrhanhphuc.com
Email Tư vấn dịch vụ: info@mrhanhphuc.com
Email Gửi ảnh cưới: mr.hanhphuc6789@gmail.com
Liên hệ