[ UPDATE ] Bộ sưu tập áo dài cưới 2016 ĐẸP NHẤT với tone màu ĐỎ

Áo dài cưới là một trong những trang phục được nhiều cô dâu lựa chọn hiện nay. Thường áo dài cưới thích hợp trong lễ đính hôn, lễ ăn hỏi. Bộ sưu tập áo dài cưới 2016 tưởng chừng chỉ làm mưa làm gió trong năm 2016, nhưng không, cho đến nay, những chiếc áo dài cưới đó vẫn thu hút được nhiều cô dâu.

bo-suu-tap-ao-dai-cuoi-2016 
Chiếc áo dài cưới truyền thống trước đây đã được bàn tay của những nhà thiết kế cải tạo, làm mới nó đi để giúp cô dâu trở nên nổi bật nhất trong lễ ăn hỏi, lễ đính hôn và thậm chí là lễ cưới của mình. Bộ sưu tập áo dài cưới 2016 là một trong những minh chứng cho sự sáng tạo của các nhà thiết kế. Lấy ý tưởng từ những chiếc áo dài truyền thống, kết hợp với nhu cầu, mong muốn của hiện tại để tạo ra được những mẫu áo dài cưới độc đáo, hấp dẫn giúp cô dâu trở nên lộng lẫy, kiêu sa trong lễ cưới của mình. Chúng ta cùng đi ngắm nhìn những hình ảnh bộ sưu tập áo dài cưới 2016.
 
ao-dai-cuoi-co-dau-chu-re 
Chiếc áo dài cưới này được thiết kế với tone nền màu đỏ, họa tiết màu vàng hoàng kim nổi bật trên nền đỏ tạo nên nét đẹp kiêu sa. Họa tiết màu vàng hoàng kim là giàn hoa leo ở hai bên, thiết kế dày ở phần ngực và mỏng dần về phía tay và thành một đường chạy dọc tà áo. Điều này giúp tăng đường cong quyến rũ trên cô dâu. Chính những họa tiết vàng đó cũng lấy ý tưởng từ người con gái mặc áo dài nên khi cô dâu mặc chiếc áo dài này vào sẽ có cảm giác thướt tha hơn. 

ao-dai-cuoi-mau-dep 
Một chiếc chấn vành cao với hoa văn trang trí ton sur ton với áo dài giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn và cũng giữ được nét truyền thống nhờ chiếc chấn đó. Nhờ chiếc áo cưới, cô dâu được tích hợp cả giá trị truyền thống và những giá trị mới. Phần ngực được thiết kế khéo léo khoét cúp ngực và lưng với họa tiết vàng hoàng kim được trang trí theo đường cúp ngực đó, nhờ vậy nên cô dâu vừa có nét kín đáo mà trang phục áo dài cưới truyền thống phải có vừa có được nét quyến rũ của hiện đại. Tà áo được thiết kế bồng bềnh tạo cảm giác thướt tha hơn cho cô dâu. 

ao-dai-cuoi-mau-dep 
Chiếc áo dài cưới này là một sản phẩm trong Bộ sưu tập áo dài cưới 2016 được nhiều người quan tâm. Chiếc áo dài cưới này giữ nguyên được dáng của một chiếc áo dài truyền thống với phần cổ cao, tà áo phẳng. Đường viền của áo được may sắc sảo nhưng cũng đậm chất hiện đại khi được phối hợp với voan đồng màu mang lại một phong cách rất phương Tây. Chính sự kết hợp của giá trị truyền thống với tính chất phương Tây giúp cho chiếc áo dài cưới này trở nên sang trọng và lộng lẫy. 

ao-dai-cuoi-cua-sao-viet 
Họa tiết trên áo là họa tiết ren 3D được đắp bằng tay công phu, tỉ mỉ cùng với đá pha lê chạy xung quanh ren 3D đó giúp cho chiếc áo được tăng thêm phần quý phái hơn và cô dâu mặc vào sẽ trông thon gọn hơn. Họa tiết màu vàng gold tăng lên giá trị của chiếc áo. Chính nhờ chất liệu mềm mại và cách trang trí cầu kì nên cô dâu vừa có nét mới mẻ, vừa có sự sang trọng. Thay vì chấn thì bộ áo dài cưới này được kết hợp với một chiếc vương miện và khăn voan ngắn màu đỏ tạo sự hiện đại hơn. Chắc chắn cô dâu nào cũng sẽ yêu thích nó nhờ chiếc vương miện được kết hợp khéo léo. 

ao-dai-co-dau 
Bộ áo dài cưới này được kết hợp với một chiếc khăn voan dài đến gót chân tạo ra sự dịu dàng và thướt tha. Vương miện hoàng gia giúp cô dâu lấp lánh và gây sự chú ý hơn đồng thời tạo nên được sự cao quý. Chiếc áo dài được thiết kế lộng lẫy với hoa văn hình đuôi công ấn tượng, được điểm xuyết bởi đá pha lê tăng thêm sự lấp lánh. Mặc chiếc áo cưới này vào cô dâu sẽ như một nàng thiên nga vừa dịu dàng vừa e ấp nhưng cũng đầy nổi bật. Áo cưới này được thiết kế với tay dài 3/4 tạo nên sự trẻ trung, năng động cho cô dâu. Đây chính là điểm đối lập với sự thướt tha dịu dàng tạo nên sự hấp dẫn cho cô dâu khi diện chiếc áo cưới này. 

ao-dai-co-dau 
Chiếc áo cưới này khác hẳn với những chiếc áo cưới vừa giới thiệu ở trên, đây là chiếc áo cưới với màu trắng ngả kem nên ấn tượng ngay từ khi nhìn. Phần cổ áo vẫn là cổ cao truyền thống nhưng ống tay đã được thiết kế ngắn 3/4 để tạo nên sự năng động, trẻ trung cho cô dâu khi mặc nó. Ren màu đậm hơn được thiết kế ở phần trước, khéo léo tạo thành hình một chiếc áo dây bên ngoài giúp cô dâu thêm phần quyến rũ hơn. Thay vì tà áo bằng nhau thì chiếc áo này được thiết kế thêm một tà với vải lưới dài hơn tà áo trước tạo hình đuôi cá đẹp ấn tượng. Ở đuôi tà trước và tà sau đều được trang trí với họa tiết ren tinh tế để tạo điểm nhấn hơn cho cô dâu khi mặc. 

ao-dai-dep-2017 
Trên đây là một số mẫu áo dài cưới trong bộ sưu tập áo dài cưới 2016 được nhiều cô dâu yêu thích. Những mẫu này không chỉ hot trong năm 2016 mà cho đến nay vẫn còn được xuất hiện trong nhiều lễ cưới bởi cả sự truyền thống và hiện đại của nó cũng như bởi sự tinh tế mà các nhà thiết kế để dành tâm huyết của mình để tạo nên.
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MR. HẠNH PHÚC 
– 636 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội 
– 432 Hoàng Diệu – Hải Châu – Đà Nẵng 
Hotline: 02435637666-02435637666 
Website: http://mrhanhphuc.com
Liên hệ