{ĐIỂM DANH} Những mẫu áo dài cưới cách tân 2018 được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo dài cách tân là một trong những trang phục được nhiều chị em phụ nữ bởi ở chiếc áo dài cách tân được thiết kế hội tụ đủ vẻ đẹp dịu dàng thướt tha của chiếc áo dài truyền thống và có cả sự năng động, trẻ trung thích hợp với những đòi hỏi của chị em hiện đại. Không chỉ lựa chọn dạo phố mà chị em còn có thể lựa chọn áo dài cho lễ cưới của mình. Đặc biệt, áo dài cưới cách tân 2018 ngày càng được thiết kế lạ mắt và hấp dẫn.

ao-dai-cuoi-cua-sao-viet 
 
Áo dài cưới cách tân 2018 đã và đang được đổi mới không ngừng với lối thiết kế độc đáo và mới lạ từ cách thiết kế dáng áo, họa tiết hoa văn cho đến chất liệu sử dụng cho áo dài cách tân. Với đặc tính giữ được nét đẹp truyền thống cùng với sự kết hợp vẻ đẹp của hiện đại phù hợp vời thời thế, chiếc áo dài cách tân không chỉ được sử dụng như trang phục dạo phố mà còn được sử dụng như một trang phục lịch sự, hiện đại xuất hiện trong những bữa tiệc tân gia, hay sử dụng trong những ngày du xuân và thậm chí dùng trong lễ cưới của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu vẻ đẹp của những chiếc áo dài cách tân 2018 đẹp độc đáo đến ấn tượng thu hút được hầu hết các cô gái yêu thích vẻ đẹp của chiếc áo dài. 

ao-dai-gam-dep
  1. Áo dài cách tân ren

Chất liệu ren là một chất liệu mới cho áo dài cưới cách tân 2018, từ khi bắt đầu xuất hiện, áo dài cách tân ren đã được hầu hết các cô gái yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và tôn lên được sự quyến rũ cho người mặc. Chắc chắn rồi đây sẽ là một trang phục áo dài cách tân mà các cô gái không thể chối từ. Đặc biệt, áo dài cách tân 2018 với chất liệu ren này có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans hay quần ống côn, tùy theo sở thích của bạn để có cách mix đồ ấn tượng nhất khi sử dụng cho xuống phố. Và áo dài cách tân bằng ren đã dần lấn sân thay thế cho áo dài cách tân bằng gấm bởi vẻ năng động và trẻ trung của nó mang lại. 

ao-dai-vay-dep
  1. Áo dài cách tân bằng nhung

Áo dài cách tân được thiết kế bằng chất liệu vải nhung vừa thể hiện được nét đẹp cổ điển đầy tính thanh lịch, vừa có form dáng áo của sự hiện đại. Chiếc áo dài cưới cách tân 2018 với chất liệu nhung này không chỉ thích hợp cho lễ cưới mà còn thích hợp cho nhiều dịp như dạo phố, đi chơi hay lễ tết. Đặc biệt, với chất liệu nhung có thể giữ ấm tốt thì khi diện áo dài cách tân bằng nhung này trong tiết trời mùa xuân, mùa thu se lạnh sẽ thật tuyệt vời. 

ao-dai-vay-dep
  1. Áo dài cách tâm làm từ lụa, gấm

Dù cho những chất liệu áo dài cưới cách tân 2018 mới như ren, nhung được áp dụng nhiều đi chăng nữa, lụa, gấm có phải nép vế một chút với những chất liệu kia đi chăng nữa thì lụa và gấm vẫn luôn là chất liệu không thể bỏ qua khi thiết kế áo dài. Và áo dài cách tân với chất liệu lụa và gấm vẫn là một chất liệu tương đối thông dụng. Để có được sự hiện đại, không bị quá cổ điển thì những mẫu áo dài cách tân với họa tiết thêu hoa ấn tượng, không mang theo lối thiết kế cổ điển thông thường được ra đời. Tuy nhiên, chất liệu này vẫn luôn là một chất liệu tương đối đắt tiền, thế nhưng các chị em vẫn hông ngừng yêu thích nó đặc biệt trong mùa xuân và cuối thu bởi khả năng giữ nhiệt của nó. 

ao-dai-vay-dep
  1. Áo dài cách tân vải voan

Áo dài cách tân làm từ vải voan có dáng mềm mại, thường được may theo kiểu Sài Gòn xưa nên tạo ra được sự thanh lịch, tao nhã và hoài cổ. Dù cho những mẫu áo dài cách tân hiện nay có phần gấu được nâng cao hơn so với áo dài truyền thống nhưng nó vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của sự thanh tao, nhã nhặn. Tất nhiên, nhờ phần gấu áo được thiết kế cao hơn nên người mặc áo dài cách tân 2018 với vải voan có phần năng động hơn, trẻ trung hơn. Đặc biệt với thời tiết nắng ấm áp thì đây là trang phục tuyệt vời phối với quần ống côn cho các nàng xuống phố. 

ao-dai-dep-2017
  1. Áo dài cách tân mix với váy

Thường áo dài hay được mix với quần, áo dài cách tân hay được mix với quần jeans, quần ống côn thì áo dài cách tân 2018 có thể được mix với váy xòe. Kiểu mix đồ này được yêu thích nhưng bạn cần chú ý chọn những chiếc áo dài có dáng rộng rãi và thoải mái, khi kết hợp với chân váy xòe sẽ rất đáng yêu, chắc chắn đây sẽ là kiểu áo dài cách tân thu hút các bạn trẻ. 

ao-dai-co-dau
  1. Áo dài làm từ chất liệu lạ

Chất liệu lạ ở đây có thể làm chất liệu jean, vải thô, vải thổ cẩm... Những chất liệu này tuy không phải ai cũng thích nhưng một ai đã để ý đến nó chắc chắn sẽ bị thu hút. Những chất liệu này tạo cho chiếc áo dài cách tân một vẻ đẹp rất mới, rất riêng và những cô nàng thích sự độc đáo thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. 

ao-dai-dep-nhat 
 
Áo dài cách tân đã dần chiếm được trái tim của những cô gái hiện đại, vừa gìn giữ được những giá trị văn hóa truyền thống vừa phù hợp với những nhu cầu, đòi hỏi của hiện tại. Trên đây là những mẫu áo dài cưới cách tân 2018 để giúp các bạn nữ, những người yêu thích áo dài cách tân trong lễ cưới của mình hoặc sử dụng áo dài cách tân đi dạo phố có thể đón đầu xu hướng, chuẩn bị cho những những chiếc áo dài cách tân đẹp ấn tượng nhất.
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MR. HẠNH PHÚC 
– 636 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội 
– 432 Hoàng Diệu – Hải Châu – Đà Nẵng 
Hotline: 02435637666-02435637666 
Website: http://mrhanhphuc.com
Liên hệ