TOP 10 mẫu áo cưới đẹp 2017 HOT NHẤT khiến ai xem xong cũng muốn muốn KẾT HÔN

Là con gái, hạnh phúc nhất trong ngày cưới chính là khoảnh khắc mình trở thành công chúa, hay nàng tiên kiêu sa trong chính đám cưới của mình. 8 mẫu áo cưới đẹp 2017 dưới đây khiến ai xem xong cũng một lần muốn kết hôn trong đời.

ao-cuoi-dep-2017

1, Áo cưới dáng suôn tay phồng rũ

Không hề quá lời khi dành lời khen cho những thiết kế váy cưới dáng suôn tay rũ. Tay áo phồng, chất liệu rũ tha thướt mang đến cho cô dâu vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn.

Bạn nên đọc: “ TIÊU CHÍ” Đánh giá studio nào chụp ảnh cưới Nha Trang đẹp rẻ?

2, Áo cưới xếp bèo siêu nữ tính

Những thập niên trước đây, váy cưới xếp bèo nữ tính từng thống trị thời trang váy cưới. Năm 2017, xu hướng váy cưới này lại quay lại nhưng với sự cách tân và trang trọng hơn đem đến vẻ lãng mạn và ngọt ngào nữ tính. Năm nay, áo cưới xếp bèo nữ tính có nhiều mẫu mã Như: dạng bèo xếp tầng, bèo xếp dáng Peplum hoặc bèo xếp thả từ cao xuống…
ao-cuoi-dep-2017

3, Áo cưới ánh kim

Áo cưới ánh kim chưa bao giờ lỗi mốt, năm 2017 một lần nữa quay trở lại. Những bộ áo cưới lấp lánh đã thắp sáng sàn diễn thời trang với vẻ lộng lẫy, kiêu kỳ. Áo cưới ánh kim là lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới ngoài trời, cô dâu sẽ nổi bật rực rỡ. Tuy nhiên, khi lựa chọn kiểu áo cưới này, cô dâu chỉ nên lựa chọn phụ kiện cưới có kích thước nhỏ và không lấp lánh, tránh việc trông cô dâu quá nặng nề.
ao-cuoi-dep-mau-tim

4, Áo cưới họa tiết hoa

Xu Hướng váy cưới đính hoa nổi 3D xuất hiện từ năm 2015 và được cô dâu ưa chuộng cho đến ngày nay. Tuy nhiên, năm 2017 xu hướng áo cưới họa tiết hoa nổi có 1 chút thay đổi. Mùa cưới năm nay họa tiết hoa được sử dụng là những loại hoa nhỏ, tập trung vào cành cây và lá cây… được thêu thủ công tỉ mỉ mang lại cảm giác vừa lãng mạn vừa hiện đại.
ao-cuoi-dep

5, Áo cưới phom dáng corset

Để ý trên các sàn diễn thời trang váy cưới năm nay sẽ thấy áo cưới Phom dáng corset được lăng xê và đón nhận. Corset là những chiếc thắt eo thật nhỏ, thịnh hành vào thời đại Elizabeth.  Nó có ưu điểm rất lớn, khi lộ corset ra ngoài thì bộ váy đầy gợi cảm nhưng không quá hở hang phô trương. Phần chân váy xòe to giúp cô dâu khoe dáng vẻ cân đối và vẻ đẹp vương giả hay phần thân váy suôn sử dụng chất liệu rũ mềm, mang lại vẻ nữ tính và gợi cảm.
ao-cuoi-gia-si

6, Áo cưới có áo choàng

Năm nay, các nhà tạo mốt sử dụng lớp vải mỏng manh, xuyên thấu làm áo choàng mang đến cho bộ váy cưới đơn giản dáng vẻ trang trọng, quý phái nhưng không kém phần hiện đại. 1 đặc điểm nữa chính là khi nhập tiệc cô dâu có thể cởi áo choàng ra và có ngay kiểu áo cưới khác.
ao-cuoi-dep-2017

7, Áo cưới cổ chữ V khoét sâu

Cô dâu mặc áo cưới phải kín đáo là suy nghĩ cũa rồi. Giờ đâu trong ngày cưới trọng đại cô dâu có thể chọn 1 bộ áo cưới gợi cảm với kiểu dáng cổ khoét sâu tôn lên vòng 1 căng đầy. Không hề hở hang hay phản cảm, thiết kế áo cưới cổ chữ V năm nay các cô dâu sẽ bị hút hồn ngay chỉ với cái nhìn đầu tiên bởi vẻ vừa sang trọng lại vừa quyến rũ.
ao-cuoi-dep-2017
8, Áo cưới trễ vai
Chú rể sẽ không thể rời mắt khỏi cô dâu khi phần xương quai xanh được khéo léo khoe ra dưới bộ áo cưới trễ vai. Bao nhiêu nét đẹp quyến rũ thu hút ánh nhìn vào chiếc cổ cao và làm sáng khuôn mặt, rất nhẹ nhàng, nữ tính và tinh tế. Trên đây là 8 mẫu áo cưới đẹp 2017 mà khiến ai xem xong 1 lần là muốn kết hôn liền. Những bạn gái đang có ý định làm đám cưới nên tham khảo để trở thành cô dâu lộng lẫy nhất. Bạn nên đọc:
 
Liên hệ